Untitled Document

• Mai-Mhon on Stage + Pattaya •

ไม่อนุญาตให้อ่นไดอารี่

<< Edu37 Mtg @ Bangsaen Beachแซยิดย่ามล @ รามายณะ >>

Posted on Mon 20 Oct 2008 5:10

น้องมาร์ค
น้องตุ๊ก รนม
พี่แหม่ม น้องมะนาวมะณอส
น้องรี หนูลิซซี่

มดจ๋า อย่าร้องไห้น๊า พวกเราตกใจอะ ไว้คราวหน้า ขอแก้ตัวใหม่น๊า โทษนังเม้งเลย จองที่พักไม่เวิร์คให้พวกเรา ไม่เห็นหน้ากันเลยเนอะๆๆๆๆ อิอิ
ปุ่นกะยีนส์
Wed 22 Oct 2008 16:54 [11]

เที่ยวหนุกหนานอีกแล้วครอบครัวนี้

พี่หม่อนดูโตมากเลยอ่ะมด หยั่งกะเด็กประถม แล้วที่หนูดีแอบส่งยิ้มให้นี่หมายความว่างัยเนี่ย

ครอบครัวมดอบอุ่นดีจังเลย ไปไหนไปกัน เฮฮาได้ตลอด
น้อง
Wed 22 Oct 2008 16:44 [10]

แม่มดอึดมากกกกกกกกกก อึดพอๆกะน้าติ๋มเลย หุหุ

เป็นทริปที่น่าสนุกจังค่ะ แต่ขำท่าสองหนุ่มที่สวนเสือ เชื่อแล้วว่าร้อนจ้า
ป้าแมว
Tue 21 Oct 2008 21:42 [9]

ไม้หม่อนเก่งมากๆเลยจ้า เห็นแล้วน่าภูมใจแทนคุณพ่อคุณแม่มากๆเลยจ้า

อยากไปเที่ยวสวนเสือจังเลยคะ เด็กๆบ้านนี้ตคงดีใจแย่เลย

เห็นจรเข้เยอะแยะอย่างนี้ น่ากลัวจังเลยยยย

จะแอบหนีไปเที่ยว เดินทางปลอดภัยนะคะ เอารูปมาฝากเยอะๆจ้า

Tue 21 Oct 2008 14:30 [8]

ดูรูปเพลินเลย บ้านรามไปเที่ยวกันสนุกสุด ๆ เลย เที่ยวกลับมาแล้วมาแชทกันต่อนะจ๊ะ
iamlek
Mon 20 Oct 2008 22:03 [7]

น้องมด..คุณแม่แรมโบ้หญิงตัวจริงเสียงจรองอีกคน (5555 หาพรรคพวก..) ดีใจนะที่ได้มาเที่ยวกะน้องมด คราวแรกอาจจะขลุกขลักหน่อย เพิ่มมารวมๆกัน ต่างจังหวัดแบบนี้ด้วย ปรับตัว เรียนรู้กิจวัตรประจำวันกันอีกนิด ก้อคลอกกันแล้วพี่เชื่ออย่างนั้น..เอาว่า น้องมด กะ ครอบครัวก้ออย่าเพิ่งเข็ดพวกเราด้วยละกาน...กร๊าก.... บ๊องๆท้างน้าน
ขอบอกว่าสนุกมาก เหนื่อย แต่ก้อสนุก คราวหน้าไปกันอีกนะน้องมดจ๋า :)
ปล. แอบแปะรูปยัยหนูดีเหล่พี่นะโม..งี้ก้อรู้กานหมดดิ 555555
จุ๊บๆ..เดินทางโดยสวัสดิภาพนะเฟ้ย..รีบกลับมาเที่ยวกันอีก :)
แม่หนูดีจ้ะ
Mon 20 Oct 2008 15:24 [6]

โห...ชื่อน้อง ๆ แต่ละคนน่ารักกันทั้งนั้นเลยนะมด ดูไม้หม่อนเค้าตั้งใจดีมากเลยเนอะ

ไปทั้งสวนไดโนเสาร์ทั้งสวนเสือ เด็ก ๆ หนุกกันน่าดูเลยจิ

mafuangmakharm
Mon 20 Oct 2008 13:43 [5]

แหม บอกตอนอยู่ที่หน้าลิฟต์โรงแรมแล้วงัยว่าไปแป๊บเดี๋ยวก้อกลับมา ไม่ได้ทิ้งนะ เห็นพ่อสิงเปลี่ยนชุดลงน้ำแล้วอ่ะ คราวหน้าแก้ตัวใหม่

อ้อ หัดตื่นเช้าบ้างนะย่ะ ไม่ได้ไปโซ้ยเบียร์สักหน่อย ตื่นสายได้งัย
ดูอย่างน้องคิตสิ ตื่นห้าลุกปั๊บเลย หุหุ
พี่พัช
Mon 20 Oct 2008 13:17 [4]

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด คุณมด อัพเร็วจริงๆ เลยค่ะ

กลับมาเมื่อไหร่คะ เดี๋ยวเข้ามาแจมเรื่อยๆ นะคะ

เที่ยวสวนไดโนเสาร์อันนี้น่าตื่นตาตื่นใจมากๆ ค่ะ

สวนเสือศรีราชาได้ยินมานานแล้ว ไม่เคยได้ไปซักกะที............
โกะ
Mon 20 Oct 2008 10:02 [3]

เก่งมากเลยคะ ไปติด ๆ กัน 2อาทิตย์เลย ว่าแต่แม่มด ดูผอมแล้วนะคะ
ไม้หม่อนดูตั้งใจในการเรียนดีนะคะ
ตอนนี้ของแบ่งปันเรียนเล่ม 2 และหยกก็มาเลยด้วยเล่ม 1 ค่ะ
ตอนนี้มีลูก 2 ค่ะ
เจอกันทุกเสาร์ และวันอังคารไปเรียนว่ายน้ำกับแบ่งปันด้วยคะ
ไปเที่ยวแบบนี้ ทำความดีกันทันเหรอค่ะ 555555555
bangpun
Mon 20 Oct 2008 9:44 [2]

เก่งมากไม้หม่อน จบคอร์สแล้ว
ต่อคอร์สใหม่ ต้องได้ดีกว่าเดิมแน่ ๆ

ป่าป๊าเจ๋งจริง ๆ ทำได้แทบจะทุกอย่าง เติมน้ำมันเองก้อได้ด้วย สุดยอดเลย

ไดโนเสาร์ น่าไปดูจัง ถ้าจะไป เด๋วจะโทรไปรบกวนถามทางด้วยเด้อ
เอ ว่าแต่ ไม่ไกลมากใช่ป่าวอะ

สงกะสัย คุงพี่จะรีบมาก ๆ นะเนี่ย เสือ กลายเป็นเสื้อซะแล้ว**-**

รูปน้องเปรมยิ้มหวาน เหมือนซันมักมากเลยมด